Tuesday, November 07, 2006

Họp mặt cựu học sinh Buôn Ma Thuột khóa 1994

Nội dung thông báo từ Võ Đại Phố:
------------------------------------
Thế là đã mười hai năm, nếu thực hiện phép trừ 2006-1994. Mười hai năm, chúng ta đã trải qua một con giáp. Được sự đồng ý của hầu hết các bạn, các thành phần lưu vong tại Saigon trước đây cũng như hiện tại muốn tổ chức một buổi gặp mặt các bạn để ôn lại 12 năm - 1 chặng đường lịch sử với bao gian nan, vất vả, buồn vui lẫn lộn. Mới ngày nào với những khuôn mặt búng ra sữa thì nay đã già nua.........tàn tạ:)) Ke ke:))
Mỗi người hiện nay đã có 1 "mảnh đời" riêng, đã/ đang làm việc ở khắp nơi trong thành phố, đã trở lại làm việc ở BMT và có người đi về Lâm Đồng, Quy Nhơn, Phan Thiết,....có bạn còn độc thân, kẻ đã xây dựng tổ ấm nhưng nhìn chung thì ai ai cũng dễ thương và rất đáng mến. Mỗi sáng, từng người đều len lỏi, chen lấn trên các con đường, các ngã ba/ ngã tư đèn xanh-đèn đỏ chật hẹp của thành phố để đến công sở / hội sở hay nơi làm việc đúng giờ. Đôi khi sự chen lấn đó như chính cuộc sống của mỗi chúng ta hôm nay.:))
Cuộc gặp gỡ vui chơi này hy vọng phần nào các bạn sẽ quên đi bớt những nhọc nhằn, những mưu toan thường nhật của cuộc sống. Hầu như các bạn không cần có một thần tượng của mình là các ca sỹ, nhạc sỹ / nghệ sỹ nào đó, các bạn cũng không hẳn là một fan của một câu lạc bộ bóng đá với nhiều lời về cái đầu gối, cái gót chân của từng cầu thủ, các bạn cũng chả rỗi hơi để tham gia hay về nhà bật tivi lên coi các chương trình gameshow đang phát đầy rẫy khắp nơi suốt ngày, và cũng chẳng có thì giờ bông đùa lang thang nhàn rỗi vô vị.
Vậy thì các bạn hãy bỏ một bữa kiếm tiền, một cuộc họp làm ăn, một buổi riêng tư vợ chồng hay gia đình của bạn, một buổi đi shoping, đi massage hay spa,.... để đến tham gia vui chơi ít ỏi ngắn ngủi chớp nhoáng cùng chúng mình. Để khỏi hối tiếc/ hối hận, các bạn có thể tự nghĩ ra những điều mà mình cảm thấy vui trong buổi gặp gỡ này, ai trong chúng ta cũng đều là "thành viên của ban tổ chức", cứ tự nhiên như chúng ta là những người bạn đồng trang lứa! Ke ke ke:)).
Vâng, xin lỗi các bạn đã đọc từ đầu tới đây!
Thân mời các bạn đến tham dự buổi gặp mặt theo chương trình chi tiết như sau:
Thành phần tham gia:
- Tất cả các bạn đã từng sống, học tập tại BMT khóa 1994 và đã có khoảng thời gian học tập/ làm việc tại SG.
- Vợ, chồng, con cái của các cá nhân trên có liên quan.
- Đóng góp theo đầu người. Những ai có hoàn cảnh khó khăn sẽ được miễn hoặc giảm (phải có đơn)
Thời gian:
- Bắt đầu lúc 14h30 (ai đến sớm hơn cứ việc enjoy trước). Chiều thứ Bảy ngày 11/11/2006
Địa điểm:
- Khu Du lịch Văn Thánh (48/10 Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM)
Chương trình:
- 14h30 - 17h : , Tennis, Bơi lội, Bida, Bi lắc, dạo chơi, chụp hình,…
- 17h – khi nào tàn thì thôi: Hỏi han nhau, uống bia (hoặc nước suối/ nước ngọt), ăn uống,...
------------------------------------

Sẵn dịp tạo luôn một cái mailing list trên Google để tiện liên lạc về sau:
http://groups.google.com/group/bmt94

Updated: video quay trên máy của mình đã được upload lên YouTube: http://youtube.com/my_playlists?p=1FE948DCFEF7B3CF


No comments: